ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก


ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก
ติดต่อร้าน

#ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก ตลับเงินลงยาสวยมาก พร้อมบูชา ดูง่ายสบายตาครับ เนื้อฝาบาท สวยกริ๊ป ยากที่จะหา เครื่องรางยอดนิยม ของเหนือ พุทธคุณครอบจักวาล เมตตา แคล้วคลาด โชคลาภ

••ตะกรุดเก้ากุ่ม•• หมายถึง การรวมกันของสิ่งอันเป็นมงคลต่างๆ มาไว้ด้วยกัน โดยยันต์เก้ากุ่มดูภายนอกจะมีตะกรุดอบู่แปดดอก และดอกที่เก้าจะอยู่ข้างในเป็นหัวใจยันต์ โดยเชื่อกันว่าหากมียันต์เก้ากุ่มติดตัวบูชาจะประสบกับความโชคดี ก้าวหน้า ยันต์เก้ากุ่ม อานุภาพและพุทธคุณของยันต์นี้นั้นครอบจักรวาล ใช้ดีทุกทาง พระเดชพระคุณหลวงพ่อครูบาวังได้นำมาใช้ในการทำตะกรุดเก้ากุ่มและสร้างชื่อ เสียงให้กับท่านอย่างมาก คราวที่จอมพลถนอม กิตติขจร (ครั้งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี) และครอบครัว ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินขัดข้อง ด้วยอานุภาพบุญบารมีของหลวงพ่อครูบาวัง ความขลังของตะกรุด เหตุการณ์ในครานั้นผู้ที่พกตะกรุดเก้ากุ่มหลวงพ่อครูบาวัง มิได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายใดๆเลยแม้แต่น้อย

泰国近代圣僧泰北近代代人缘魅力大师-古巴旺开光手写符文纯金版塔固GaoKhum(九琴)符管(强力招人缘魅力符管)。GaoKhum符管是由古巴旺大师所独创,这九根符管均为古巴旺师父亲手写上符文之后,日夜诵经所加持结束再将九根符管绑在一起。这是师父最厉害的人缘圣物,同时也是泰北最具代表性的圣物之一。每个符管内由师父亲刻上不同功能的人缘符文,其中“GaoKhum”意喻为:“全部最好的事物都给你”:也有人译为

จ, 7 ก.ย. 2563, 17:00
544 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.